วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557



งานออนไลน์ ธุรกิจเสริมรายได้  ธุรกิจออนไลน์มาแรงมีอะไรบ้างนะ หลายคนต้องการคำตอบ เพราะกำลังสนใจกับการทำธุรกิจออนไลน์ ด้วยข้อดีหลายอย่างของ งานออนไลน์ คือสะดวกรวดเร็ว และก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ เดี๋ยวนี้ แทบทุกที่ ประชาชนมีการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ๆ


งานออนไลน์ ธุรกิจเสริมรายได้ ธุรกิจออนไลน์มาแรงมีอะไรบ้างนะ


เพราะงั้น งานออนไลน์ ธุรกิจเสริมรายได้ ธุรกิจออนไลน์มาแรง จึงเป็นคำที่ผู้คนค้นหา เพื่อจะืำธุรกิจอะไรซักอย่างบนโลกออนไลน์มาเป็นเจ้าของ แล้วคุณล่ะคะ เป็นอีก 1 คนหรือเปล่า ที่กำลังสนใจธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจขายตรง หรือธุรกิจแนะนำ มาเป็นอันดับต้น ๆ
และหากจะค้นหากันจริง ๆ ว่าธุรกิจออนไลน์มาแรง มีอะไรบ้างนั้น ผู้เขียนว่า ทุกคนต้องค้นเจอกับธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจขายตรง หรือธุรกิจแนะนำ มาเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน ถัดจากนั้น ก็เป็นการขายของออนไลน์ การขายของออนไลน์ ก็แยกไปขายกันได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเอาของจากเว็บอื่นมาขายต่อ โดยตัวผู้ขายไม่ต้องมีการสต็อกสินค้า การขายของแบบมีสินค้าเป็นของตัวเองแล้วเปิดร้านค้าออนไลน์ การฝากขายสินค้าในเว็บขายของใหญ่ ๆ เป็นต้น
หรือการทำโปรโมชั่น การทำการตลาดบนโลกออนไลน์ก็เป็นธุรกิจออนไลน์มาแรงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะสร้างคลิปหรือสื่อโฆษณาเพื่อเผยแพร่บนเว็บไซต์ดัง ๆ อย่างยูทูป หรือลงโฆษณารูปแบบอื่น ๆ หรือการใช้ Social networkอย่างเฟสบุค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เป็นสื่อในการกระจายข่าวสารซึ่งได้ผลแรง และรวดเร็วทันใจภายในเวลาไม่กี่วินาที ที่บอกว่ารวดเร็วนั้น ไม่ได้เกินจริงแต่อย่างใด ด้วยพฤติกรรมของผู้คนที่ออนไลน์การมากขึ้น ซึ่งเมื่อก่อน ไม่นานมานี้ เรายังออนไลน์ผ่านเครื่องพีซี หรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะกันอยู่เลย แต่เดี๋ยวนี้เราสามารถออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ๆ หรือที่เรียกกันว่าสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ที่พกพาสะดวก ไปกับเราได้ทุกที่ (แต่ต้องมีแบตสำรองด้วยนะ)
การสร้างแอพพลิเคชั่น เพื่อใช้บนอุปกรณ์ออนไลน์เหล่านี้จึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาแรงไม่ใช่ย่อย ไม่ว่าจะสร้างแอพเพื่อให้ดาวน์โหลดไปใช้ฟรี ๆ แบบมีโฆษณาติดไปด้วย สร้างแอพเพื่อให้ผู้คนเสียเงินซื้อไปใช้ หรือแบรนด์ดังต่าง ๆ ที่สร้างแอพเพื่อการสื่อสาร และเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น ผู้เขียนเองก็เคยนึกอยากสร้างแอพกับเขาเหมือนกัน แล้วคุณผู้อ่านละคะ มี งานออนไลน์ ธุรกิจเสริมรายได้ ธุรกิจออนไลน์ ที่โดนใจบ้างหรือยัง.

ขอบคุณ : step4smart.com/


Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น