วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557


ทำไม ต้องทำงานออนไลน์  ทุกวันนี้โลกเราพัฒนาไปมาก ไม่ว่าที่ไหนก็มีอินเตอร์เน็ตใช้กันทั้งนั้น ในห้าง ในโรงเรียน หรือแม้แต่บนถนน งานออนไลน์จึงเกิดขึ้นมามากมายจนเลือกไม่ถูก ยิ่งไปกว่านั้นเราแทบไม่รู้เลยว่า งานออนไลน์ตัวไหนที่จ่ายจริง หรือว่าจะโกงเรา เมื่อเราลงมือทำแล้วระยะเวลาหนึ่งจึงจะรู้ เมื่อเป็นเช่นนั้นการจะหางานออนไลน์ทำ ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ใช้เครื่องมือง่ายๆอย่าง google ก็ได้ข้อมูลเพียงพอในระดับนึงแล้ว



ทำไม ต้องทำงานออนไลน์


สำหรับคนที่มีงานประจำ ก็จะทำงานผ่านเน็ตเพื่อหารายได้เสริมในเวลาว่าง บางคนคิดว่าทำงานออนไลน์เป็นงานสำหรับคนไม่มีอะไรทำหารายได้เสริม คนตกงาน เขาทำกัน หารู้ไม่ว่างานออนไลน์บางงานอาจสร้างรายได้มากกว่างานประจำที่เขาทำอยู่เสีย อีก จะเห็นได้ว่ามีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นจากการทำงานออนไลน์หลายคน ตัวผมจึงจัดทำเว็บนี้เพื่อนำเสนอแนวทาง และการทำงานออนไลน์ที่ผมทำอยู่ และมั่นใจได้ว่า งานนี้จ่ายจริงแน่นอน ดูได้จากเมนูด้านบนครับ
การหาเงินออนไลน์นั้นมีหลายประเภท
งานออนไลน์ ประเภทแรก คือ การคลิกป้ายโฆษณาและอ่านอีเมล์ อันนี้เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการลงทุน เพราะส่วนมากงานปรเภทนี้จะฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าสมัคร
งานออนไลน์ ประเภทที่สอง คือ การทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์(e-Commerce) เปิดร้านขายของ
งานออนไลน์ ประเภทที่สาม คือ การขายหนังสืออิเล็กทรอนิกส์(E-book)และซอฟต์แวร์(Software)
งานออนไลน์ ประเภทที่สี่ คือ การทำปาร์คกิ้งโดเมน(Parking domain)
งานออนไลน์ ประเภทที่ห้า คือ  การขายโดเมน(Domain seller)
งานออนไลน์ ประเภทที่หก คือ การเป็นตัวแทนโฆษณา(Affiliate program)
งานออนไลน์ ประเภทที่เจ็ด คือ การขายของผ่านการประมูลออนไลน์ด้วยอีเบย์(E-bay)
งานออนไลน์ ประเภทที่แปด คือ การสร้างเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก แล้วทำการตลาดจนเป็นที่นิยมมีชื่อเสียงโด่งดัง
งานออนไลน์ ประเภทที่เก้า คือ การทำ Google AdSense
และยังมีอีกมากมาย ขอยกตัวอย่างเพียงเล็กน้อย จะเลือกงานไหนก็เลือกกันตามสบายเลยครับ เหตุผลของการมาทำงานออนไลน์นั้นหลักๆเลย ก็คือ ต้องการมีรายได้เพิ่ม อยากมีอิสรภาพทางการเงิน อยากมีเวลา และการทำงานผ่านเน็ตยังช่วยให้เรา สามารถพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ได้อยู่กับครอบครัว ในขณะเดียวกันก็ยังมีรายได้ด้วย นี่คือข้อดีที่ทำให้หลายๆคน หันมาทำงานผ่านเน็ตกันมากขึ้น
จำเอาไว้ว่างานที่รวยเร็วนั้นไม่มี งานที่ได้เงินเยอะ ได้เงินไว นั้นมักอยู่ได้ไม่นาน แต่งานที่สร้างความมั่นคงให้คุณได้นั้น อาจต้องใช้เวลาสักหน่อย จะนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับวิธีการทำงานของคุณด้วย และนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไมคนล้มเหลวจึงมีมากกว่าคนสำเร็จ ก็เพราะคนส่วนมากใจร้อนไม่มีความอดทน จึงล้มเลิกความตั้งใจที่จะทำงานออนไลน์ไปก่อนที่จะประสบความสำเร็จ
การจะประสบความสำเร็จได้ต้องใช้ความมุ่งมั่น พยายาม เป็นอย่างสูงเพราะกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง ส่วนมากหลายๆคนจะท้อเสียก่อนและเลิกล้มไป การหาเงินออนไลน์มี ข้อดีหลายอย่าง คือ ลงทุนน้อย ไม่ต้องมีหน้าร้าน สามารถขยายสายงานไปได้ทั่วโลก เพื่อนๆที่ตัดสินใจจะร่วมทางทำงาน ทำธุรกิจออนไลน์แล้วขอให้ท่านสนุกกับการทำงานออนไลน์นะครับ

เครดิด : getresponse.com

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น